Không quá phô trương ồn ào nhưng hơn 2 năm qua, thương hiệu V10 Plus đã khẳng định được vị thế trong lòng phái đẹp Việt Nam. Người mang đến thành công này là chị Tammy Phan – CEO V10 Plus tại Việt Nam. Chính chị đã ươm mầm cho dòng mỹ phẩm sinh học V10Plus nảy nở và phát triển mạnh mẽ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
2017 & NHỮNG CON SỐ
Có mặt trên thị trường mỹ phẩm TP.HCM hơn 2 năm qua, chị đánh giá thế nào về vị trí của V10Plus trên thị phần mỹ phẩm chăm sóc da?
Tôi rất vui với kết quả đạt được trong 2 năm nay. V10Plus đã được nhận biết bởi trên 12.000 khách hàng người Việt, và có đại lý tại hơn 10 tỉnh thành trên cả nước. Đồng thời, số lượng khách hàng trung thành – khách thường xuyên quay lại mua và sử dụng V10Plus đạt hơn 70% số lượng khách.
Trong đó, kem chống nắng gốc nước của V10Plus được các chuyên gia mỹ phẩm tại Việt Nam đánh giá là mặt hàng độc đáo, phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt, sản phẩm khó có đối thủ cạnh tranh bởi được sản xuất từ công thức tiến bộ và lành mạnh.
Serum V10Plus là bước dưỡng cần thiết cho người trên 45 tuổi, hiệu quả trông thấy. Khi sử dụng thường xuyên, làn da sẽ được cải thiện rõ rệt và ngày càng đẹp hơn.
Đến nay, việc sử dụng V10Plus đã trở thành thói quen của phái đẹp trong việc chăm sóc nhan sắc hay chưa?
Như kết quả đã nói ở trên, các khách hàng đã sử dụng serum V10Plus, kem chống nắng và sữa rửa mặt mỗi ngày chưa đến 5 phút, khách đều hài lòng và đã lựa chọn để sử dụng thường xuyên.
Hẳn bạn cũng biết, thời đại ngày nay các chị em đều bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, nhất là làn da cần được quan tâm nhiều. Với các bước dưỡng da siêu ngắn gọn và hiệu quả rõ rệt, các sản phẩm của V10Plus giúp các chị em vừa tiết kiệm được thời gian vừa có một làn da đẹp để tự tin làm việc, đi công tác… mà không lo lắng, e ngại khi tiếp xúc trước nhiều người.
Ngoài thế mạnh này, V10Plus được chiết xuất từ công thức gốc nước, không gây nhờn rít, bết dính. Đây là công nghệ đáng tự hào nhất của chúng tôi nhiều năm qua.
Ngoài việc quan tâm đến chất lượng thì giá thành sản phẩm cũng được người tiêu dùng chú trọng.Vậy chất lượng và giá thành V10Plus hiện nay trên thị trường ra sao?
V10Plus hiện là dòng mỹ phẩm sinh học với thành phần thiên nhiên và công nghệ 100% gốc nước có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Một bộ dưỡng da chỉ từ 5,5 triệu đồng đến 7,5 triệu đồng, sử dụng trong khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng, giúp bạn duy trì củng cố và chăm sóc làn da.
KINH DOANH GẮN VỚI CỘNG ĐỒNG
Vừa qua, dư luận được biết đến nhiều trường hợp vi phạm đạo đức kinh doanh như hàng giả, hàng nhái… Là một doanh nhân, chị ý kiến về điều này như thế nào?
Hàng giả hay hàng nhái đều nguy hiểm đến sức khỏe cộng đồng người tiêu dùng. Người làm hàng giả, hàng nhái để giảm giá thành, họ chắc chắn không sử dụng đúng công thức, thành phần, cũng như không cho sản phẩm qua những khâu kiểm tra chặt chẽ như hàng thật. Hiện nay, trên thị trường tràn ngập các loại mỹ phẩm làm đẹp có tác dụng tức thì nhưng giá thành thấp.
Chất lượng và giá cả đi ngược nhau, bạn có tin không? Vậy nên, là một người tiêu dùng thông minh, khách hàng nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ khi lựa chọn một sản phẩm cho mình. Làn da, đặc biệt là da mặt cần được chăm sóc cẩn thận, nếu không sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường; việc điều trị vừa mất thời gian và tốn tiền của, thậm chí khó phục hồi lại làn da tự nhiên ban đầu.
Bản thân là người kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, hơn ai hết tôi hiểu, thậm chí thấu cảm với làn da, để từ đó chăm sóc và bảo vệ đúng cách. Chính tôi đã sử dụng các bộ sản phẩm V10Plus và cảm nhận được hiệu quả tối ưu nên mới mang sản phẩm này về Việt Nam, giúp chị em bạn gái được đẹp hơn và có ý thức chăm sóc da tốt hơn. Có thể nói, hình ảnh của tôi là một trong những minh chứng cho chất lượng sản phẩm V10Plus chứ không chỉ những hình ảnh của người mẫu, diễn viên trên các ba nô, áp phích quảng cáo.
Tôi quan niệm, trong kinh doanh thì người thật – việc thật – sản phẩm thật luôn là yếu tố mang đến thành công và tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.
Theo chị, trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp đối với cộng đồng xã hội được đánh giá ra sao?
Mỗi một doanh nghiệp, một thương vụ đều phải vì lợi ích người tiêu dùng, vì khi đáp ứng nhu cầu thị trường một cách lương thiện thì mới xứng đáng được tồn tại, được yêu thích và được ủng hộ bởi cộng đồng tiêu dùng.
Trong thời đại nào cũng vậy, người lãnh đạo doanh nghiệp không chỉ nhắm vào lợi nhuận kinh tế đơn thuần. Thước đo thành công bắt nguồn từ những tác động mà họ tạo ra đối với nhu cầu xã hội, góp phần giúp xã hội theo chiều hướng tốt hơn; và ngược lại, các doanh nghiệp sẽ có những điều kiện để phát triển bền vững hơn. Lợi ích dài hạn là cho chính doanh nghiệp, giúp nâng cao uy tín, tạo ra ưu thế trong cạnh tranh và kinh doanh thuận lợi.
Qua những điều này, những người điều hành – quản lý doanh nghiệp như chị có chia sẻ gì về định hướng kinh doanh dành cho doanh nghiệp của mình nói chung và thương hiệu V10Plus nói riêng?
Theo tôi, trước khi tung sản phẩm ra thị trường, không chỉ V10Plus mà các doanh nghiệp nói chung phải xác định rõ nhu cầu và đối tượng phục vụ của sản phẩm để có phương hướng kinh doanh tốt hơn.
Trong quá trình kinh doanh, V10Plus luôn bám sát mục tiêu của sản phẩm, và cố gắng đem lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng cũng như đem lại lợi ích tốt nhất cho những đối tác trong chuỗi phân phối của V10Plus.
2018 HỨA HẸN LÀ MỘT NĂM “TÍCH CỰC” CỦA V10PLUS
Đếm ngược về những ngày hết năm, chị có thể tổng kết một năm qua của mình như thế nào? Dự án phát triển thị trường dành cho V10Plus ra sao?
V10Plus hoàn toàn hài lòng về kết quả chúng tôi đạt được trong 2,5 năm về Việt Nam.
Với mục tiêu cùng đẹp cùng thành công, tôi sẽ cùng những đối tác và cộng sự liên tục lan tỏa bí quyết làm đẹp từ V10Plus cho phái đẹp khắp trên các tỉnh thành Việt Nam, hướng dẫn và khuyến khích khách hàng nâng niu và trân trọng vẻ đẹp của bản thân. V10Plus Việt Nam cũng sẽ cố gắng phát triển thêm nhiều đại lý/cửa hàng tại các tỉnh thành khác của Việt Nam trong thời gian tới.
Hòa vào không khí lễ hội chào đón năm mới 2018, chị có kế hoạch nào dành riêng cho mình và gia đình?
Sau một năm người lớn đi làm một cách đam mê, hăng hái; trẻ con học hành chăm chỉ, nỗ lực thì sang năm mới là lúc mọi người quây quần chia sẻ trái ngọt thành quả. Gia đình tôi dự định tổ chức vài chương trình: làm bánh, lắp ghép lego, và một chuyến du lịch dài ngày để bù lại những khoảng thời gian cả gia đình mỗi người một việc.
Người phụ nữ tự biết nâng niu và trân trọng bản thân sẽ là những đóa hoa mùa Xuân. Tôi xin chúc chị em phụ nữ năm mới an vui và hạnh phúc, luôn xinh đẹp, tự tin và thành công.
Xin cảm ơn và chúc chị cùng gia đình hưởng một mùa Xuân trọn vẹn và ấm áp.
Doanh Nghiệp Doanh Nhân